Hướng dẫn

[KHÔNG SỬA]Temu là gì? Cách đăng ký tài khoản Temu nhanh chóng và đơn giản


Xu hướng mua hàng online bùng nổ và đang ngày càng lan rộng, việc sử dụng các nền tảng thương mại điện tử để mua sắm trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Temu dù chỉ là một nền tảng mua sắm trực tuyến mới nổi nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ vào các tính năng ưu việt và trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nếu bạn đang tò mò về Temu và muốn tạo một tài khoản cá nhân để tham gia mua sắm thì bài viết hôm nay là dành cho bạn. Trong bài viết này, Naipot sẽ giới thiệu về Temu, những điểm nổi bật của nền tảng này cũng như cách tạo một tài khoản Temu nhanh chóng và đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

   Temu là gì? Cách tạo tài khoản Temu nhanh chóng và đơn giản

Temu là gì? Cách tạo tài khoản Temu nhanh chóng và đơn giản

Temu là gì?

Temu là một nền tảng thương mại điện tử trực tuyến được phát triển bởi PDD Holdings, công ty mẹ của nền tảng mua sắm nổi tiếng Pinduoduo tại Trung Quốc. Được ra mắt vào năm 2022, Temu nhanh chóng trở thành một cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực mua sắm online nhờ vào việc tích hợp những tiện ích tuyệt vời cho người tiêu dùng. Nền tảng này nổi bật với khả năng cung cấp hàng hóa đa dạng, đồng thời còn hỗ trợ giao hàng quốc tế, kết nối người tiêu dùng với các sản phẩm toàn cầu. Với dịch vụ khách hàng tận tâm cùng sự xuất hiện thường xuyên của các chương trình khuyến mãi, Temu mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi mua sắm trực tuyến.

Lợi ích nổi bật khi mua hàng trên Temu

Có rất nhiều ưu điểm đến từ việc mua sắm online trên Temu.

Mua hàng theo nhóm

Temu cho phép bạn lập nhóm để mời thêm người cùng mua một sản phẩm với mục đích nhận được nhiều ưu đãi hơn, có thể là giảm chi phí vận chuyển hoặc mua với giá rẻ hơn.

Chính sách hoàn trả miễn phí

Temu cung cấp chính sách hoàn trả miễn phí trong vòng 90 ngày, khách hàng có thể giữ hàng cho đến khi thực hiện đổi trả và không phải lo lắng về phí hoàn.

Đa dạng hàng hóa

Ứng dụng Temu hiện cung cấp hơn 16 ngành hàng với hàng nghìn sản phẩm mới và chất lượng nhất trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của những khách hàng khó tính nhất.

Chính sách giao hàng tuyệt vời

Temu thu hút người dùng bởi chính sách giao hàng tận tâm và thời gian xử lý đơn hàng nhanh chóng. Nền tảng hỗ trợ giao hàng quốc tế từ 7 đến 10 ngày. Đặc biệt, nếu đơn hàng không được giao trong vòng 48 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng, người mua sẽ nhận được khoản tiền bồi thường.

Giá thành hợp lý

So với các trang thương mại điện tử quốc tế khác, Temu cung cấp giá bán ưu đãi hơn vì không mất phí duy trì hay chi phí tiếp thị. Những khách hàng có thu nhập trung bình cũng có thể tìm được một sản phẩm chất lượng tốt và hợp túi tiền.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Temu 

Cách đăng ký tài khoản Temu qua website trực tuyến

Một số bước cơ bản để đăng ký tài khoản Temu qua website trực tuyến:

Bước 1: Truy cập vào website chính thống của nền tảng Temu qua đường link: https://www.temu.com. Nếu hệ thống yêu cầu xác thực, kéo thanh trượt để xác thực tính an toàn trước khi vào được giao diện chính của Temu.

Trượt để xác minh bảo mật

Trượt để xác minh bảo mật

Bước 2: Bấm vào nút Sign in/ Register ở góc phải trên cùng của trang web để đăng ký tài khoản

Chọn Sign in/ Register

Chọn Sign in/ Register

Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển hướng thành giao diện như hình dưới. Bạn nhập email đăng ký tài khoản của mình vào rồi nhấn vào nút "Continue".

Đăng ký bằng cách nhập email cá nhân

Đăng ký bằng cách nhập email cá nhân

Bước 4: Nhập mật khẩu cho tài khoản và nhấn vào "Register". Vậy là bạn đã tạo thành công tài khoản Temu trên website máy tính. Đưa con trỏ chuột vào biểu tượng tài khoản, bạn sẽ thấy một số thông tin của bạn.

Nhập mật khẩu và đăng ký trên website

Nhập mật khẩu và đăng ký trên website

Giao diện đăng nhập

Giao diện đăng nhập Temu trên website

Các cài đặt cá nhân

Các cài đặt cá nhân

 

Cách đăng ký tài khoản Temu qua App

Bạn cũng có thể tạo tài khoản Temu thông qua ứng dụng Temu trên điện thoại, chỉ với vài thao tác

Bước 1: Truy cập App Store hoặc CH Plays và tìm từ khoá "Temu". Nhấp vào biểu tượng ứng dụng rồi nhấn nút "Tải về".

Tải app Temu về điện thoại

Tải app Temu về điện thoại

Bước 2: Mở app Temu trên điện thoại, trượt để xác minh tương tự như trên website.

Xác minh bảo mật

Xác minh bảo mật

Bước 3: Trong giao diện chính của app, bấm chọn vào biểu tượng hình chân dung nằm trong bộ công cụ phía dưới màn hình.

Bấm chọn vào mục cá nhân

Bấm chọn vào mục cá nhân

Bước 4: Bấm chọn Sign in/ Register để bắt đầu việc đăng ký.

Chọn đăng ký

Chọn đăng ký

Bước 5: Nhập email cá nhân vào ô trống như hình dưới, nhấn "Continue" để đi đến bước tiếp theo.

Nhập email cá nhân

Nhập email cá nhân

Bước 6: Nhập mật khẩu cho tài khoản mới của bạn trên điện thoại và nhấn vào "Register" để đăng ký tài khoản.

Nhập mật khẩu và đăng ký

Nhập mật khẩu và đăng ký

Bước 7: Màn hình sẽ xuất hiện giao diện yêu cầu bạn bổ sung thông tin về số điện thoại. Bạn có thể cung cấp số điện thoại của mình rồi nhấn "Submit", hoặc bạn cũng có thể bỏ qua bước này bằng cách chọn "Not now". Màn hình sẽ quay lại giao diện chính để bạn tiến hành việc chọn và mua sắm.

Thêm số điện thoại người dùng

Thêm số điện thoại người dùng

Trên đây Naipot đã đưa các bạn khám phá một số thông tin về sàn thương mại điện tử Temu cũng như hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Temu thông qua website Temu hoặc ứng dụng Temu trên điện thoại. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn, giúp các bạn có những trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thuận tiện trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc.

 

 

Bài Viết Liên Quan