siêu sale 7.7

Cách tạo tài khoản Taobao đơn giản, nhanh chóng


Với sự phát triển mạnh mẽ, Taobao đã trở thành một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất không chỉ tại Trung Quốc mà còn trên toàn thế giới. Taobao là một trang web thương mại điện tử của Trung Quốc, được sở hữu bởi tập đoàn Alibaba. Đây là một trong những nền tảng mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc và trên thế giới, cung cấp hàng triệu sản phẩm từ các nhà bán lẻ và người bán cá nhân. Taobao cho phép người tiêu dùng mua sắm mọi thứ từ quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng đến thực phẩm và đồ chơi.

Lợi ích khi có một tài khoản Taobao

Tiếp cận đa dạng sản phẩm: Trên Taobao, bạn có thể tìm thấy hàng triệu sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau, từ quần áo, giày dép, đồ điện tử, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, đến các sản phẩm thủ công độc đáo.

Giá cả cạnh tranh: Taobao nổi tiếng với các sản phẩm có giá cả phải chăng và thường có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, giúp bạn mua sắm tiết kiệm hơn.

Đánh giá và phản hồi sản phẩm: Bạn có thể đọc các đánh giá, nhận xét từ người mua trước để có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và uy tín của người bán.

Tiện lợi trong mua sắm: Với tài khoản Taobao, bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng, quản lý lịch sử mua sắm và lưu lại các sản phẩm yêu thích để mua sau.

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán: Taobao hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm Alipay (dịch vụ thanh toán của Alibaba), giúp giao dịch trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Giao hàng và vận chuyển tiện lợi: Taobao cung cấp nhiều tùy chọn vận chuyển, bao gồm cả dịch vụ vận chuyển quốc tế, giúp bạn nhận hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi, dù bạn ở bất kỳ đâu.

Kinh doanh và nhập hàng: Nếu bạn là người kinh doanh, việc có tài khoản Taobao giúp bạn dễ dàng nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc với chi phí thấp, đa dạng mẫu mã và chất lượng.

Tận dụng công nghệ tiên tiến: Taobao sử dụng các công nghệ tiên tiến như AI và dữ liệu lớn để cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm của bạn, đề xuất các sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn.

Lợi ích khi có tài khoản TaobaoLợi ích khi có tài khoản Taobao

Hướng dẫn tạo tài khoản Taobao đơn giản

Đặt và mua hàng qua Taobao từ lâu đã không còn là một cách thức nhập hàng mới lạ đối với dân ghiền mua sắm online và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, thị trường này rất lớn và thường xuyên update tính năng liên tục nên dưới đây là cách hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao một cách chi tiết và cụ thể nhất cho người mới bắt đầu sử dụng mô hình này.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Taobao

Đăng ký tài khoản Taobao trên điện thoại

Để có thể xem chi tiết các sản phẩm và đặt hàng về Việt Nam, bạn cần phải có tài khoản trên Taobao. Việc tạo tài khoản Taobao rất đơn giản và có thể sử dụng số điện thoại tại Việt Nam để xác nhận.

Bước 1: Tải app Taobao về điện thoại

Đầu tiên, bạn vào Google Play Store (hệ điều hành Android hoặc App Store (hệ điều hành iOS).Tìm kiếm và tải ứng dụng Taobao về điện thoại của bạn.

Tải ứng dụng Taobao trên App Store tại đây

Tải ứng dụng Taobao trên Google Play Store tại đây

Giao diện Taobao trên App Store

Giao diện Taobao trên App Store

Bước 2: Chấp nhận các điều khoản trước khi tạo tài khoản Taobao

Bạn cần chấp nhận các điều khoản bằng việc ấn vào nút màu cam trước khi bắt đầu đăng ký tài khoản Taobao

Đồng ý các điều khoản của Taobao

Đồng ý các điều khoản của Taobao

Nhấn vào nút màu cam như mũi tên chỉ

Nhấn vào nút màu cam như mũi tên chỉ

Bước 3: Đăng ký tạo tài khoản Taobao

Bạn hãy nhấn vào biểu tượng màu cam hoặc biểu tượng mặt cười ở góc dưới bên phải để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản Taobao.

Bạn hãy nhấn vào biểu tượng màu cam hoặc biểu tượng mặt cười ở góc dưới bên phải để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản.

Bạn chuyển mã vùng sang +84 và nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Taobao (không nhập số 0 ở đầu số điện thoại), tích ô hình tròn để đồng ý điều khoản. Sau đó ấn ô màu cam. Làm theo thứ tự 1, 2, 3 (như hình). 

Nhập số điện thoại đăng ký tài khoản Taobao

Ngay lập tức mã xác minh gồm 4 chữ số sẽ gửi về điện thoại của bạn. Bạn tiến hành nhập mã xác minh.

Bước 4: Hoàn thành đăng ký tài khoản Taobao

Sau khi trở về trang chủ của Taobao, ấn hình mặt cười bên góc phải màn hình sẽ hiện lên tên và tài khoản của bạn tức là bạn đã tạo tài khoản thành công

Hoàn thành đăng ký tài khoản Taobao

Hoàn thành đăng ký tài khoản Taobao

Trên đây là cách hướng dẫn chi tiết đăng ký tài khoản trên Taobao siêu chi tiết, nhạnh gọn và đơn giản cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên nếu như bạn muốn đăng ký trên tài khoản Taobao trên máy tính, dưới đây sẽ là cách hướng dẫn chi tiết

Đăng ký tài khoản Taobao trên máy tính

Bước 1: Vào link đăng ký tài khoản Taobao

Truy cập trực tiếp vào link https://world.taobao.com/wow/z/oversea/SEO-SEM/ovs-pc-register

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký tài khoản 

Nếu mã vùng hiện tại đang là +86, hãy nhấn vào đó để chọn mã vùng +84 (Việt Nam) và điền số điện thoại vào ô chỉ định (mũi tên số 1). Sau đó, nhấn vào chữ màu đỏ ở ô mũi tên số 2.để lấy mã.

Nhập số điện thoại và nhấn vào dòng chữ màu đỏ bằng tiếng Trung để nhận mã.

Xuất hiện một thanh trượt trên màn hình, kéo chuột từ trái sang phải để hệ thống gửi mã xác nhận đến số điện thoại của bạn.

Trượt thanh công cụ theo yêu cầu 

 Nhập mã xác minh được gửi về số điện thoại. Sau đó ấn ô cam.

Nhập mã xác minh gửi về số điện thoại

Nhập mã xác minh gửi về số điện thoại

Sau khi ấn ô cam lập tức hệ thống sẽ hiện về trang chủ Taobao. Hiện nick tài khoản (như hình) tức là bạn đã tạo tài khoản Taobao thành công

Hoàn thành đăng ký tài khoản Taobao trên máy tính

Hoàn thành đăng ký tài khoản Taobao trên máy tính

Trên đây là hướng dẫn của Naipot về cách tạo tài khoản Taobao trên điện thoại và máy tính. Hy vọng bạn có thể tự tạo tài khoản Taobao một cách nhanh chóng để có thể phục vụ nhu cầu. 

Bài Viết Liên Quan