siêu sale 7.7

Mua điện thoại INOI A72 chính hãng tại Hoàng Hà Mobile


INOI A72 (4GB/128GB) đến từ hãng smartphone giá rẻ của INOI đã chính thức có mặt tại thị trường smartphone Việt Nam. Ra mắt cùng thời gian với INOI Note 13s, INOI A83 và điện thoại INOI 288S nhưng INOI A72 đã đem đến những tính năng nổi trội so với tầm giá với thiết kế bắt mắt, hiện đại với mặt lưng sáng bóng, sở hữu màn hình lớn IPS LCD độ phân giải HD+ cùng trang bị hệ thống 3 camera sau đa năng. Điện thoại mới của INOI cũng đem đến cấu hình tốt so với tầm giá khi sở hữu con chip Unisoc T310 hàng đầu.

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế tinh tế với hai lựa chọn màu sắc thanh lịch.

  • Màn hình IPS LCD 6.5 inch, độ phân giải HD+ mang lại góc nhìn rộng và chất lượng hình ảnh tốt.

  • Hệ thống camera 13MP giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

  • Chip Unisoc T310 mang đến hiệu năng ổn định, giúp xử lý mọi tác vụ hàng ngày một cách mượt mà và nhanh chóng.

  • RAM 4GB và bộ nhớ 128GB đảm bảo khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu mượt mà.

  • Pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc hết pin.

Thông số cấu hình của điện thoại INOI A72 (4GB/128GB)

Thông số

Chi tiết

Màn hình

IPS LCD, 6.5 inch, độ phân giải HD+

Tỷ lệ khung màn hình

18:9

Màu sắc

Tím, Xám

Hệ điều hành

Android 11

Bộ xử lý

Unisoc T310

RAM

4GB

ROM

128GB

Pin

5000 mAh

Camera trước

5MP

Camera sau

  • Camera chính 13MP

  • Camera phụ 2MP

Wi-Fi

Hỗ trợ mạng

2G, 3G, 4G

Bluetooth

v5.0

GPS

SIM

2 Nano-SIM

Cổng kết nối sạc

USB Type-C

Khe cắm tai nghe

3.5 mm

Đánh giá chi tiết điện thoại INOI A72 (4GB/128GB)

INOI A72 (4GB/128GB) mới ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được nhiều sự chú vì thiết kế tương đối quen thuộc. Chiếc smartphone này được trang bị nhiều tính năng mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và hiệu suất ấn tượng. Với mức giá hợp lý, đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích sự đơn giản và chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản. 

INOI A72 (4GB/128GB) với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại 

Thiết kế của INOI A72 (4GB/128GB) là một điểm nhấn đáng chú ý, kết hợp giữa sự tinh tế và tính thẩm mỹ. Điện thoại mang đậm phong cách hiện đại với các đường viền được làm tỉ mỉ, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm có độ bền cao. Điện thoại có kích thước khá nhỏ gọn và chỉ nặng 195 gram. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi và mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Mặt lưng phía sau của INOI A72 được phủ một lớp nhựa bóng giúp tạo vẻ ngoài bóng bẩy, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trên đó còn có một module camera được sắp xếp khá ấn tượng. Chính giữa là logo INOI nổi bật, gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. 

INOI mang đến cho người dùng A72 hai tùy chọn màu sắc là Tím và Xám. Màu Tím với một phong cách riêng biệt, là lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng thích sự táo bạo và nổi bật.  Màu Xám thể hiện vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm, phù hợp với những ai thích phong cách sang trọng và thanh lịch.

Trải nghiệm màn hình HD+, kích thước tối ưu

Điện thoại INOI A72 (4GB/128GB) trang bị màn hình IPS LCD với độ phân giải HD+ (1600 x 720 pixel) kích thước 6.5 inch. Không gian màn hình được tối ưu mang đến diện tích hiển thị rộng rãi hơn khi thiết kế theo tỉ lệ 18:9. 

Với kích thước 6.5 inch, INOI A72 mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi xem nội dung đa phương tiện, chơi game và lướt web. Kích thước này giúp người dùng tận hưởng mọi chi tiết trên màn hình một cách rõ ràng và thoải mái. 

Công nghệ màn hình IPS LCD có khả năng tái tạo màu sắc tốt, cung cấp hình ảnh sắc nét từ mọi góc độ. Độ phân giải HD+ đảm bảo rằng các nội dung trên màn hình được hiển thị một cách rõ ràng và chi tiết nhất. Điện thoại có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

INOI A72 (4GB/128GB) được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3, một công nghệ bảo vệ màn hình hàng đầu trong ngành điện thoại di động. Kính cường lực này không chỉ bảo vệ màn hình tránh khỏi hư hỏng do va đập mà còn giảm thiểu rủi ro hư hỏng do trầy xước. Từ đó duy trì vẻ đẹp của màn hình điện thoại trong thời gian dài. Ngoài ra, kính cường lực Gorilla Glass 3 cũng có khả năng chống bám vân tay,  làm tăng trải nghiệm sử dụng của người dùng và giữ cho màn hình luôn trong trạng thái tốt nhất.

Camera 13MP bắt trọn khoảnh khắc trên INOI A72 (4GB/128GB)

Với hệ thống camera ấn tượng, INOI A72 có thể tạo ra những bức ảnh rực rỡ mọi lúc, mọi nơi. Camera chính 13MP cho phép chụp ảnh với độ sắc nét cao và tái tạo chi tiết một cách sống động. Với độ phân giải này, camera giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. 

Tận dụng công nghệ tiên tiến, camera chính 13MP hoạt động hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, đảm bảo người dùng có thể chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải lo lắng về chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, INOI A72 (4GB/128GB) cũng hỗ trợ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp giúp lưu giữ những bức ảnh đẹp mắt và đầy cảm xúc một cách dễ dàng.

Hệ thống camera của INOI A72 không chỉ có camera chính 13MP, mà còn đi kèm với hai camera phụ 2MP, mang lại những trải nghiệm chụp ảnh đa dạng và phong phú. Camera phụ được thiết kế để tạo ra những bức ảnh có hiệu ứng sâu và tạo điểm nhấn cho chủ thể. Với khả năng lấy nét nhanh chóng và chính xác, camera này giúp làm nổi bật các chi tiết nhỏ và tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng.  

Điện thoại INOI A72 còn trang bị camera selfie 5MP ở phía trước. Camera này cho phép chụp ảnh với màu sắc tự nhiên, tạo ra những bức ảnh tự sướng đẹp mắt. Đặc biệt, camera selfie cũng được tích hợp các tính năng chụp ảnh thông minh giúp làm đẹp tự nhiên. Với camera này, người dùng có thể tự tin ghi lại những khoảnh khắc của bản thân với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, camera cũng hỗ trợ tham gia các cuộc gọi video một cách rõ nét. 

INOI A72 (4GB/128GB) trang bị cấu hình xử lý mượt mà

Điện thoại INOI A72 sở hữu bộ vi xử lý Unisoc T310 là một con chip di động được phát triển bởi Unisoc, một công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông di động. Được giới thiệu vào năm 2020, T310 thuộc vào dòng chip di động cao cấp của Unisoc và được sử dụng trong các thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Với CPU 8 nhân, bao gồm các nhân Cortex-A75 và Cortex-A55, chip này mang lại hiệu suất xử lý mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. Chip cũng được tối ưu hóa để tiết kiệm pin và đảm bảo hiệu suất ổn định cho người dùng. Hỗ trợ kết nối 4G LTE và các tính năng camera tiên tiến, cùng với tính năng bảo mật hiện đại, chip Unisoc T310 giúp cho INOI A72 (4GB/128GB) trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với người dùng.

Nhờ sử dụng con chip này, sản phẩm thể hiện khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ, cho phép thực hiện đồng thời các tác vụ một cách trơn tru và hiệu quả. Không chỉ vậy, chip còn tối ưu hóa hiệu suất pin, giúp điện thoại hoạt động lâu dài hơn.

Không chỉ vậy, chip Unisoc T310 còn được tối ưu hóa cho hiệu suất đồ họa cao khiến trải nghiệm chơi game trở nên mượt mà hơn. Với sức mạnh của con chip này, người dùng có thể có thể xem video và lướt web mọi lúc, mọi nơi.

INOI A72 (4GB/128GB) trang bị RAM 4GB và dung lượng bộ nhớ 128GB. RAM 4GB là một trong những yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến hiệu suất và trải nghiệm người dùng. Dung lượng RAM này mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ và mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

RAM 4GB giúp thiết bị mở và chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng. Người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không gặp phải hiện tượng giật lag hay đơ máy. Bên cạnh đó, RAM 4GB cũng đảm bảo hiệu suất khi chơi game, cho phép chơi các tựa game yêu thích một cách mượt mà.

Bộ nhớ trong 128GB đem lại không gian lưu trữ rộng rãi và linh hoạt cho người dùng. Nhờ đó người dùng có thể lưu trữ ảnh, video, ứng dụng và dữ liệu cá nhân thoải mái. Không chỉ vậy, bộ nhớ trong 128GB cũng cho phép tải về và cài đặt nhiều ứng dụng, trò chơi yêu thích mà không gặp phải thông báo "điện thoại đã đầy bộ nhớ".

Hệ điều hành Android 11 ấn tượng

Hệ điều hành Android 11 đem lại cho INOI A72 (4GB/128GB) nhiều tính năng mới và giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Giao diện được tối ưu hóa mang đến cảm giác mượt mà và thân thiện hơn. Các tính năng liên quan đến quyền riêng tư đã được cải thiện giúp người dùng kiểm soát thông tin cá nhân một cách linh hoạt và an toàn hơn. 

Với hệ điều hành này, thiết bị đảm bảo rằng người dùng luôn được cập nhật những tính năng mới nhất và bảo mật tốt nhất từ Google. Điều này giúp cho INOI A72 trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng trong phân khúc.

INOI A72 (4GB/128GB) với viên pin dung lượng 5000mAh INOI A72 được trang bị viên pin 5000mAh. Dung lượng pin này mang lại thời gian sử dụng dài lâu mà không cần lo lắng về việc sạc pin giữa chừng. Người dùng có thể dùng điện thoại để lướt web, xem video, chơi game, hay làm việc từ xa trong suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, INOI A72 (4GB/128GB) cũng hỗ trợ cổng sạc USB Type-C, mang lại trải nghiệm sạc nhanh chóng. Đây cũng là một tiêu chuẩn kết nối phổ biến trên nhiều thiết bị di động và máy tính hiện đại, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị một cách thuận tiện nhất.

Điện thoại còn đi kèm với bộ sạc ngay trong hộp đựng. Bộ sạc này hỗ trợ nạp lại năng lượng nhanh chóng, vậy nên người dùng có thể tiếp tục sử dụng mà không phải chờ đợi lâu. Với mức giá bình dân, INOI A72 được xem là một sự lựa chọn tối ưu cho những người có nhu cầu sử dụng điện thoại cho những tác vụ cơ bản.

INOI A72 (4GB/128GB) Hỗ trợ 2 SIM, 4G và Bluetooth 5.0

Điện thoại INOI A72 là một sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng cần sự linh hoạt trong cuộc sống hằng ngày. Với khả năng hỗ trợ 2 SIM, chiếc smartphone này giúp người dùng dễ dàng kết nối và quản lý cả hai số điện thoại trên cùng một thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng phân biệt và quản lý cuộc gọi, tin nhắn, và dữ liệu từ hai SIM khác nhau mà không cần đến chiếc điện thoại thứ hai.

Tính năng này cũng giúp tận dụng tốt những ưu đãi từ hai nhà mạng khác nhau, như giảm giá cuộc gọi, dữ liệu di động hoặc các gói khuyến mãi đặc biệt mà không cần phải đổi SIM.

INOI A72 (4GB/128GB) hỗ trợ kết nối 4G và mang đến trải nghiệm lướt web, xem video, và chơi game trực tuyến mượt mà và không gián đoạn. Người dùng có thể tận hưởng tốc độ truy cập internet nhanh chóng và liên tục trên chiếc điện thoại của mình. 4G cũng giúp kết nối với dễ dàng với các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter hay TikTok.

Công nghệ Bluetooth 5.0 trên điện thoại mang đến khả năng kết nối không dây mạnh mẽ và ổn định. Tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và phạm vi kết nối rộng hơn giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như loa không dây, tai nghe, smartwatch một cách nhanh chóng.

Điện thoại INOI A72 (4GB/128GB) ra mắt khi nào?

INOI A72 (4GB/128GB) có mặt tại thị trường Việt Nam ngày vào ngày 10 tháng 1 vừa qua (2024). Mẫu điện thoại này đến từ INOI, một thương hiệu công nghệ nổi tiếng đến từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE). Đem đến những tính năng và trang bị chất lượng với giá cả bình dân, sản phẩm xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.

Điện thoại INOI A72 (4GB/128GB) chính hãng có giá bao nhiêu?

Được đánh giá là một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ, điện thoại INOI A72 hiện tại đã sẵn sàng trên kệ với giá chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng. Quý khách hàng có thể trực tiếp đến mua tại các cửa hàng thuộc hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc hoặc đặt mua online trên website.

So sánh INOI A72 với INOI A62

INOI A72 ra mắt đầu năm nay là phiên bản kế nhiệm của INOI A62. Chiếc smartphone này đã có nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế và cấu hình giúp người dùng dễ dàng đánh giá và chọn lựa. Hãy cùng so sánh với Hoàng Hà Mobile để biết chi tiết nhé.

Tiêu chí

INOI A72

INOI A62

Màu sắc

Xám, Tím

Xanh, Đen

Màn hình

6.5 inch HD+ 

6.1 inch HD+ 

CPU

Unisoc T310

Unisoc SC9832E

RAM

4GB 

2GB 

ROM

128GB 

64GB 

Camera trước

5MP

8MP

Camera sau

  • Camera chính 13MP

  • Camera phụ 2MP 

  • Camera chính 13MP

  • Camera phụ 0.3MP 

Pin

5000 mAh

5000 mAh

INOI A72 sở hữu một thiết kế cao cấp hơn hẳn so với INOI A62. Mặc dù phía trước không có nhiều thay đổi nhưng phía sau của INOI A72 đã được thiết kế lại với ba camera nằm trong module hình vuông tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Về màn hình, INOI A72 có màn hình lớn hơn, mang lại không gian hiển thị rộng lớn và trải nghiệm hình ảnh tốt hơn hơn so với INOI A62. 

Hiệu năng và bộ nhớ của INOI A72 cũng được nâng cấp nhiều so với người tiền nhiệm. Cụ thể, INOI A72 trang bị chip Unisoc T310, RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Trong khi đó, INOI A62 chỉ sử dụng chip Unisoc SC9832E, RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 64GB. Điều này cho thấy INOI A72 có khả năng xử lý đa nhiệm và mang lại hiệu suất tốt hơn. 

Camera sau và pin của cả hai chiếc smartphone đều giống nhau. Tuy nhiên, camera trước của INOI A62 lại có độ phân giải cao hơn một chút. 

Mặc dù mỗi chiếc điện thoại đều có những ưu điểm riêng nhưng nếu yêu cầu cao về thiết kế, tính năng và hiệu suất thì INOI A72 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn. 

Mua điện thoại INOI A72 (4GB/128GB) chính hãng tại Hoàng Hà Mobile

INOI A72 là một chiếc smartphone đáng tin cậy và đa tính năng, kết hợp hiệu suất ấn tượng, màn hình tuyệt đẹp, camera đa năng và khả năng lưu trữ đáng kể. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một thiết bị tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chức năng và trải nghiệm người dùng.

Khách hàng có thể mua INOI A72 (4GB/128GB) tại Hoàng Hà Mobile để nhận mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao xài lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu phát hiện lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Ngoài ra, Hoàng Hà Mobile cũng đang có nhiều ưu đãi thanh toán cực tốt để khách hàng lựa chọn.

Hãy đến ngay các cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 2091 để được tư vấn mua hàng. Khách hàng cũng có thể truy cập và mua sản phẩm trực tiếp trên trang web, Facebook và các sàn thương mại điện tử của Hoàng Hà Mobile

 

Bài Viết Liên Quan