Tin tức hot

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng


XEM THÊM

  1. Khám phá laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng
    1. Thiết kế mạnh mẽ mang đậm phong cách gaming
      1. Thiết kế với các đường cắt dứt khoát
      2. Kích thước và trọng lượng của laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC
    2. Cấu hình mạnh mẽ trên laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng 
      1. Con chip AMD Ryzen 7 4800H tạo nên sự khác biệt cho laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W)
      2. RAM và bộ nhớ trong trên laptop  ASUS ROG Strix G15 G513IC
      3. Card NVIDIA GeForce RTX 3050 hỗ trợ trong các công việc đồ hoạ
    3. Màn hình laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng mang đến những hình ảnh chân thực, sống động
      1. Thông số màn hình ấn tượng trên ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W)
      2. Thiết kế mở ra một không gian xem rộng mở cho người dùng 
    4. Bàn phím và Touchpad của laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng
    5. Trang bị đủ các cổng, kết nối linh hoạt
      1. Các cổng kết nối trên laptop
      2. Wifi và kết nối bluetooth
    6. Loa trên ASUS ROG Strix G15 G513IC cho âm thanh sống động và đắm chìm
    7. Hệ thống tản nhiệt trên thiết bị siêu khủng
    8. Hệ điều hành Windows 11 Home có sẵn trên Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W)
    9. Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng ra mắt khi nào? 
    10. Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng có giá như thế nào?
    11. Mua Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Laptop gaming là dòng sản phẩm nằm trong top được nhiều người dùng quan tâm đến. Nắm được xu hướng đó, ASUS đã mang đến dòng laptop gaming ROG với loạt cấu hình mạnh mẽ để có thể chiến mọi tựa game, màn hình mượt mà ở những khung cảnh chuyển động, thiết kế bàn phím hợp lý,...Chính nhờ các thế mạnh kể trên, ASUS ROG đã chiếm trọn lòng tin của các game thủ. Trong hàng loạt các sản phẩm, laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng là thiết bị đáp ứng tốt nhu cầu, cũng như đem đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Ưu điểm của chiếc laptop này bao gồm bộ vi xử lý Ryzen 7-4800H tiên tiến, RAM 8GB và bộ nhớ trong 512GB. Ngoài ra, máy còn trang bị thêm màn hình kích thước 15,6 inch cùng độ phân giải 1920x1080 px. 

Khám phá laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng

Một vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ thể hiện sức mạnh là những cảm giác mà Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) mang đến cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, chiếc laptop này còn có thêm cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng chiến mọi tựa game và khả năng hiển thị hình ảnh rực rỡ, mượt mà. Nhờ vào những điểm này, Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) đã sớm trở thành sản phẩm được các game thủ săn đón. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop gaming có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí và làm việc hiệu quả thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này!

Thiết kế mạnh mẽ mang đậm phong cách gaming

Thiết kế với các đường cắt dứt khoát

Ngay từ hình dáng bên ngoài, laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC đã có một thiết kế khá mạnh mẽ với các đường cạnh được vát phẳng, phần góc được bo nhẹ nhưng nó vẫn thể hiện sự vuông vức cùng các đường cắt dứt khoát bắt mắt và ấn tượng. Được hoàn thiện với tông màu xám trầm, ASUS ROG Strix G15 G513IC toát lên sự cá tính riêng biệt. 

Phần vỏ máy được được làm từ chất liệu kim loại bền chắc mang đến tổng thể hài hoà và khả năng hoạt động bền bỉ cùng phong cách mạnh mẽ. Nắp kim loại này sẽ giúp máy chống va đập và có thiết kế viền máy mỏng hơn. Phần nghỉ tay trên máy được phủ nhung soft-touch, đem tới cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Đồng thời, nó sẽ hỗ trợ bạn trong những lúc chơi game hàng giờ liền. 

Ở mặt lưng, ASUS đã thêm vào logo đặc trưng của dòng máy với nét cắt tinh tế làm thiết bị thêm phần thu hút vào tạo điểm nhấn. Giống như bao dòng máy gaming khác, Strix G15 G513IC có đế khá chắc chắn và dày. Điều này đồng nghĩa với việc máy có hệ thống tản nhiệt lớn, giúp giữ nhiệt độ ổn định khi hoạt động công suất lớn. Ngoài ra, phần rãnh cắt ngang ở đáy còn giúp cố định máy vững hơn và cầm chắc tay mỗi khi di chuyển.

Kích thước và trọng lượng của laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC

Mặc dù có vẻ ngoài hầm hố nhưng laptop chỉ nặng khoảng 2,1kg và có kích thước 354 x 259 x 20.6 mm. Được biết, kích thước này đã được thu nhỏ hơn 7% so với phiên bản tiền nhiệm. Việc sở hữu một khung máy nhỏ gọn sẽ giúp cho việc chơi game trở nên thuận tiện. Đồng thời, máy dễ dàng cất vào balo và đem đi mọi lúc, mọi nơi. 

Nhìn chung, thiết kế của laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC tương tự như những người anh em khác của mình. Thiết bị này Nó vẫn mang đến cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ khác rằng sản phẩm nó đã được tối ưu để nhỏ gọn hơn, mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ trên laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng 

Con chip AMD Ryzen 7 4800H tạo nên sự khác biệt cho laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W)

Điểm làm nên sự đặc biệt cho Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) chính là một cấu hình mạnh mẽ. Nhờ sở hữu bộ vi xử lý Ryzen 7 4800H, chiếc laptop này có thể cân trọn mọi tựa game AAA và xử lý đa nhiệm các tác vụ. Bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 4800H là con chip thuộc trong dòng Ryzen 7. Đây là dòng chip ở phân khúc cao cấp của nhà AMD và có hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. 

AMD Ryzen 7 4800H có cấu hình 8 nhân và 16 luồng dựa trên vi kiến trúc Zen 2. Con chip này có xung nhịp cơ bản là 2.9 GHz và có thể đạt mức tối đa 4.2 GHz. CPU tiên tiến này được sản xuất dựa trên quy trình 7nm hiện đại của TSMC. Nhờ vào số nhân xử lý được trang bị nhiều nên AMD Ryzen 7 4800H có thể đạt hiệu suất tốt hơn hơn.

Đồng thời, máy có khả năng sử dụng điện năng được tối ưu hơn, giúp tránh tình trạng quá nhiệt. Chính nhờ những điều này mà con chip Ryzen 7 4800H thường xuất hiện trên các dòng máy gaming hay máy văn phòng phục vụ cho các công việc nặng. 

RAM và bộ nhớ trong trên laptop  ASUS ROG Strix G15 G513IC

Kết hợp với bộ xử lý mạnh mẽ là phần RAM 8GB chuẩn DDR4, cho phép máy thực hiện đa nhiệm tác vụ một cách mượt mà, loại bỏ tình trạng giật lag trên máy mỗi khi mở nhiều ứng hay hay chơi game nặng quá lâu. Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn được trang bị thêm một khe cắm để người dùng có thể nâng cấp RAM, phục vụ tốt nhu cầu của bản thân. 

Bộ nhớ trong đạt dung lượng 512GB mang tới khả năng lưu trữ khổng lồ, cho phép người dùng lưu trữ vô số tài liệu quan trọng trong công việc, ảnh, video kỉ niệm hay các tựa game yêu thích của mình. Đồng thời, nó cũng giúp khởi động máy và các ứng dụng nhanh chóng hơn. 

Card NVIDIA GeForce RTX 3050 hỗ trợ trong các công việc đồ hoạ

Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 mạnh mẽ đi kèm trên máy sẽ hỗ trợ người dùng trong các công việc liên quan đến đồ hoạ. Chiếc card này được phát triển dựa trên tiến trình 8 nm và sở hữu thiết kế theo kiến trúc Ampere. Cấu hình này nổi bật với số lõi CUDA lớn, giúp đem lại hiệu năng vượt trội. Ngoài ra, với 64 lõi Tensor và 16 lõi RT sẽ đáp ứng tốt tốc độ phản hồi trên các tựa game chiến đấu. Việc hiển thị hình ảnh chất lượng cũng hỗ trợ tối đa cho công việc đồ họa chuyên nghiệp.

Nhờ sự ưu việt từ cấu hình nói trên mà card có thể mang lại hiệu suất tốt hơn so với các thế hệ trước. Đây cũng có thể xem là điểm nổi bật khác mà ASUS ROG Strix G15 G513IC có được và đánh bại những đối thủ trong cùng phân khúc. 

Màn hình laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng mang đến những hình ảnh chân thực, sống động

Thông số màn hình ấn tượng trên ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W)

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng được trang bị màn hình có kích thước 15.6 inch cho phép mang đến một không gian hiển thị rộng lớn, thoả sức chiến game và làm việc hiệu quả hơn. Ngoài ra, máy còn có thêm tấm nền IPS mang đến độ sáng, độ tương phản cao và chính xác hơn. Kết hợp điều đó cùng độ phân giải 1920 x 1080 px, màn hình sẽ cho ra những hình chất lượng và sắc nét. 

Tần số quét 144Hz trên màn hình đi cùng với công nghệ Adaptive Sync sẽ cho phép người dùng chơi các tựa game với tốc độ cao mà không lo vấn đề giật hình, xé hình, ảnh hưởng đến trải nghiệm. Ngoài ra, khả năng chống chói còn góp phần giúp người dùng làm việc, giải trí với máy ở bất kì điều kiện ánh sáng nào mà không bị chói, bảo vệ tốt hơn cho đôi mắt trong thời gian dài. 

Thiết kế mở ra một không gian xem rộng mở cho người dùng 

Thiết kế viền màn hình siêu mỏng chiếm đến 85% kích thước máy sẽ cho người dùng có thêm những trải nghiệm đắm chìm và tập trung hơn khi chơi game và làm việc. Đồng thời, thiết kế này cũng đảm bảo sự gọn nhẹ của máy nhưng vẫn mang đến màn hình có diện tích lớn tối đa. 

ASUS đã mang đến cho thiết bị ASUS ROG Strix G15 G513IC một màn hình khá vượt trội khi có thể đáp ứng tốt về khả năng màu sắc, chuyển động, diện tích cũng như bảo vệ mắt. Những điều này sẽ góp phần mang đến trải nghiệm tốt hơn trong quá trình người dùng chơi game, làm việc hay học tập.

Bàn phím và Touchpad của laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng

ASUS ROG Strix G15 sử dụng bàn phím chiclet với hệ thống đèn nền RGB 4 vùng. Hệ thống đèn này có thể sáng rõ các phím ngay cả trong bóng tối, vì thế, người dùng có thể yên tâm chơi game trong môi trường thiếu sáng và thỏa sức sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp lúc đêm muộn.

Khoảng cách giữa các phím cũng khá hợp lý để các game thủ khi chơi có thể thao tác dễ dàng và khi làm việc hỗ trợ đánh máy nhanh hơn. Trên bàn phím, nhà sản xuất còn thiết kế màu sắc riêng biệt cho 4 nút chuyên dùng để chơi game. Điều này vừa giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy nút khi chơi, vừa tạo sự ấn tượng riêng cho thiết bị. 

Touchpad của ASUS ROG Strix G15 G513IC có diện tích lớn hơn 85% khi so với những thế hệ trước, mang lại khả năng di chuột linh hoạt và tiện lợi hơn. Việc thiết kế nhiều không gian sẽ giúp tăng độ chính xác đồng thời các thao tác bàn tay thêm phần thoải mái trong quá trình sử dụng. Touchpad còn được phủ thêm một lớp bề mặt nhám đem tới cảm giác mượt mà như lụa, thao tác cũng trở nên dễ dàng, thuận tiện. 

Trang bị đủ các cổng, kết nối linh hoạt

Các cổng kết nối trên laptop

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại nhằm giúp người dùng tham gia vào trận game một cách nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng còn có thể trải nghiệm tốc độ truyền dữ liệu nhanh của cổng USB Type-C.

Với 3 cổng USB 3.2 Gen 1, laptop luôn sẵn sàng kết nối với màn hình 4K hoặc TV ở tốc độ tối đa 60Hz cho phép người dùng thưởng thức các bộ phim yêu thích vào những ngày nghỉ cuối tuần. Các cổng sạc USB 3.0 và HDMI được bố trí ở mặt sau để không gây vướng víu cho các dây cắm khác, tránh tình trạng rối dây. 

Wifi và kết nối bluetooth

Chiếc laptop đến từ nhà ASUS này được tích hợp Wifi 6 (802.11ax), có tốc độ nhanh gấp 3 lần so với Wifi 5 và nhanh gấp 4 lần so với các thiết bị khác. Wifi này sẽ giúp người dùng chơi game với tốc độ băng thông tối đa, mang lại giao diện vượt trội, tốc độ ổn định và không bị gián đoán dù đang ở trong môi trường đông người như quán cà phê. Thêm vào đó, Bluetooth 5.1 sẽ kết nối thoải mái và nhanh chóng với các thiết bị khác, cho phép chia sẻ dữ liệu thuận tiện hơn.

Loa trên ASUS ROG Strix G15 G513IC cho âm thanh sống động và đắm chìm

ASUS đã mang đến cho thiết bị công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster giúp phát trực tiếp đến người dùng những âm thanh trong trẻo, chân thực, to rõ và sống động nhất. Thêm vào đó, trải nghiệm khi mang tai nghe còn vượt bậc hơn với âm thanh vòm kênh 5.1.2 của Dolby Atmos, cho phép người nghe đắm chìm trong những bài hát yêu thích của mình. 

Cùng với tính năng AI chống ồn 2 chiều, laptop sẽ khử đi tạp âm và tiếng ồn xung quanh, mang lại âm thanh trong trẻo tuyệt đối. Nhờ đó, thiết bị sẽ giúp bạn ngân nga theo những giai điệu yêu thích mà không bị làm phiền và lạc nhịp. 

Hệ thống tản nhiệt trên thiết bị siêu khủng

Như ở trên đã đề cập đến, laptop gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC sở hữu phần đế dày với hệ thống làm mát siêu khủng. Hệ thống tản nhiệt này bao gồm 6 ống đồng cùng 4 khe tản nhiệt có kích thước lớn. Ngoài ra, khả năng làm mát của nó còn đột phá với keo tản nhiệt kim loại lỏng trên CPU, giúp cho laptop luôn động mạnh mẽ ở nhiệt độ ổn định và êm ái. 

Người dùng cũng sẽ không cần lo lắng về việc hệ thống tiếng ồn quá lớn gây ảnh hưởng trong khi làm việc. Vì độ ồn của hệ thống này không quá 45dB ở chế độ turbo. Nhờ đó, nó có thể đem lại sự yên tĩnh hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc khác. 

Hệ điều hành Windows 11 Home có sẵn trên Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W)

Chiếc laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) được trang bị sẵn Windows 11 Home với hàng loạt các ứng dụng và tính năng thông minh. Có thể kể đến như: 

  • Tính năng kiểm soát đa phương tiện: Windows 11 sẽ giúp bạn kiểm soát tất cả các trình đa phương tiện của mình từ Action Center. Mọi hoạt động từ việc mở video trên YouTube, nghe bài hát yêu thích trên Spotify hoặc video được lưu trên máy đều sẽ hiển thị trên Action Center. Trung tâm điều khiển này còn bao gồm các điều khiển nhanh như độ sáng, âm thanh và bluetooth. 

  • Trải nghiệm Microsoft store mới: Khi trải nghiệm windows 11, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm giao diện store mới thân thiện và bắt mắt hơn. Với những điều hướng dễ dàng và các nâng cấp chủ đề, tiện ích mới, bạn sẽ có thêm trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. 

  • Cá nhân hóa laptop với Widgets: Các widgets sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hơn trên windows 11. Với giao diện mới ở góc ngoài bên trái và chia thành các ô thông tin, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra nhiều thông tin cần thiết mà không cần phải mở ứng dụng hay trình duyệt web. Thêm vào đó, widgets sẽ giúp bạn trang trí cho màn hình của mình thêm lung linh. 

  • Auto HDR: Trên hệ điều hành mới từ Microsoft, nó sẽ hỗ trợ thêm tính năng Auto HDR. Điều này góp phần giúp trải nghiệm chơi game của người dùng thêm phần vượt trội. Kết hợp cũng các thông số hiện có trên laptop gaming này, hứa hẹn rằng game thủ sẽ có những giây phút khó quên. 

  • Tính năng Dynamic Refresh Rate mới: Windows 11 còn đi kèm với Dynamic Refresh Rate giúp điều chỉnh tần số quét trên màn hình phù hợp với những ứng dụng mà người dùng đang sử dụng. Từ đó, máy mang tới trải nghiệm mượt mà hơn cả. 

  • Khả năng cập nhật phần mềm nhanh hơn: Theo thông tin từ Microsoft cung cấp, các thiết bị sở hữu Windows 11 sẽ có quá trình cập nhật nhanh hơn và mượt mà hơn trước. Thêm vào đó, các bản cập nhật mới sẽ nhỏ hơn trước đây 40%, điều này giúp người dùng tiết kiệm thêm dữ liệu và thời gian của mình.

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng ra mắt khi nào? 

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022. Nhờ những trang bị mạnh mẽ kể trên, chiếc laptop gaming này đã sớm trở thành sản phẩm đáng tin cậy của nhiều game thủ. Không chỉ vậy, thiết bị còn hữu ích trong các công việc văn phòng. Chiếc laptop này đúng chuẩn làm việc hiệu quả, giải trí thả ga.  

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng có giá như thế nào?

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) hiện đang được bán với mức giá khoảng hơn 18 triệu đồng. Có thể thấy, mức giá này không hề rẻ nhưng cũng không quá cao so với một thiết bị mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng. Chưa tới 20 triệu nhưng bạn đã có thể sở hữu chiếc laptop vừa làm việc hiệu quả, vừa giải trí tốt thì đây hẳn là một mức giá cực kỳ hời cho người mua. Sản phẩm này phù hợp cho cả game thủ và dân văn phòng.

Mua Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) - Chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Laptop Gaming ASUS ROG Strix G15 G513IC (HN729W) đã có mặt tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình khuyến mãi cực thú vị. Hãy liên hệ với Hoàng Hà Mobile để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn nhé! 

Bài Viết Liên Quan