Tin tức hot

Mua loa Bluetooth Alpha Works W88 chính hãng, giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile


Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus được trang bị chipset Exynos 2400 for Galaxy, đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và ổn định. Bên cạnh đó, với màn hình 6.7 inch Dynamic AMOLED 2X QHD+ và tần số quét 120Hz, S24 Plus hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game mượt mà và sống động. Camera chính của điện thoại lên đến 50MP, cùng camera trước 12MP, tối ưu cho nhiếp ảnh và quay video chất lượng cao. Ngoài ra, pin của thiết bị ở mức dung lượng 4.900 mAh, đủ sức chơi game và lướt web cả ngày mà không lo hết pin.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chip Exynos 2400 mạnh mẽ, xử lý đa nhiệm mượt mà.

  • Màn hình 6.7 inch, Dynamic AMOLED 2X QHD+, 120Hz hiển thị chân thực, màu sắc rực rỡ.

  • Hệ thống camera chính với độ phân giải lên đến 50MP giúp tạo ra những hình ảnh sống động, lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

  • Dung lượng pin 4.900mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài.

Thông số cấu hình của điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus

Thông số

Chi tiết

Kích thước

158.5 x 75.9 x 7.7 mm

Trọng lượng

196 g

Màn hình

6.7 inch, Dynamic AMOLED 2X, Quad HD+, tần số quét 120Hz

Màu sắc

Đen Onyx, Vàng Amber, Xám Marble, Tím Cobalt

Độ sáng

2600 nits

Hệ điều hành

Android 14

Bộ xử lý

Exynos 2400 8 nhân

RAM

12GB

ROM

256GB

GPU

Xclipse 940

Pin

4900mAh

Công nghệ sạc

Sạc nhanh 45W

Camera trước

  • 12MP

  • f/2.2, 1.12µm

Camera sau

  • 50MP (camera chính), góc rộng, f/1.8, 2.0µm

  • 12MP (camera phụ), góc siêu rộng, f/2.2, 1.40µm

  • 10MP (camera phụ), tele, f/2.4, 1.00µ

  • Zoom quang học 3x, Zoom kỹ thuật số đến 30x

  • Quay video UHD 8K (7680 x 4320)@30fps

  • Quay chậm 240fps @FHD, 120fps @UHD

  • Tính năng: Flash, OIS, Panorama, Portrait AI, Time Lapse

Wi-Fi

802.11a/b/g/n/ac/ax 2.4GHz+5GHz+6GHz, HE160, MIMO, 1024-QAM

Bluetooth

v5.3

GPS

SIM

1 eSIM, 1 Nano-SIM

Khe cắm tai nghe

USB Type-C

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus với những thông số cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến công việc của người dùng. Đặc biệt, với sự xuất hiện của AI, trải nghiệm của người dùng với chiếc smartphone này sẽ trở nên trọn vẹn hơn nữa. Hãy cùng xem chi tiết những thông số cũng như đặc điểm của Galaxy S24 Plus với Hoàng Hà Mobile nhé.

Điện thoại Galaxy S24 Plus với thiết kế sang trọng, nhiều phiên bản màu sắc

Samsung Galaxy S24 Plus sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Máy vẫn giữ nguyên phong cách của người tiền nhiệm với khung viền vuông vức và mặt lưng phẳng. Tuy nhiên, các chi tiết đã được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cao hơn.

Với thiết kế nguyên khối và lớp satin phủ bề mặt, điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus không chỉ nổi bật mà còn mang đến cảm giác cầm nắm rất chắc tay. Chiếc smartphone này cũng được hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 cho phép người dùng sử dụng thoải mái khi trời mưa.

Samsung đã lựa chọn Armor Aluminium, chất liệu dành cho ngành hàng không vũ trụ, là để làm khung cho Galaxy S24 Plus. Đây có thể coi là một sự nâng cấp đáng giá vì chất liệu này không chỉ giúp tăng độ bền mà mang đến cảm giác mỏng nhẹ, tinh tế. Thay vì mạ bóng như những phiên bản tiền nhiệm, Samsung đã làm khung viền nhám nhẹ cộng thêm hiệu ứng ánh kim cho Galaxy S24 Plus. Sự thay đổi này vừa tạo sự khác biệt, tăng khả năng nhận biết vừa giúp giảm độ bám vân tay. 

Thiết kế mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus gần như không thay đổi với bộ ba camera nằm gọn gàng theo chiều dọc ở phía trên bên phải và logo nằm chính giữa phía dưới. Đây là cách Samsung giữ vững đặc điểm nhận diện của dòng Galaxy S và định vị trong lòng người dùng về một thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng. 

Thiết kế màn hình phía trước đã được nâng cấp nhằm tăng trải nghiệm của người dùng. Việc thu nhỏ viền màn hình không chỉ giúp mở rộng không gian hiển thị mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Samsung cũng đã tinh chỉnh để nốt ruồi trên màn hình nhỏ hơn. Mặc dù đây không phải là sự thay đổi lớn nhưng nó lại giúp nâng cao trải nghiệm đáng kể cho người dùng. 

Lấy cảm hứng từ khoáng sản quý giá, các màu sắc của điện thoại đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ riêng. Từ Đen Onyx, Vàng Amber đến Xám Marble, Tím Cobalt đều đại diện cho quyền năng của thiên nhiên cũng như đại diện cho tính cách của người dùng. 

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus  với tấm nền cao cấp

Chiếc Galaxy S24 Plus từ Samsung sẽ mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game đỉnh cao cho người dùng. Điểm nổi bật của thiết bị này chính là tấm nền Dynamic AMOLED 2X, mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ. Độ sáng tối đa lên đến 2600 nits cùng độ tương phản cao giúp tạo nên cảm giác chân thực, sống động trong từng trải nghiệm. 

Với kích thước màn hình 6.7 inch, Samsung Galaxy S24 Plus cung cấp không gian hiển thị rộng lớn giúp làm việc và giải trí thuận lợi hơn. Kích thước này vừa lý tưởng để xem phim, chơi game, vừa phù hợp để đọc sách điện tử và lưới web. 

Màn hình QHD+ là một nâng cấp đáng chú ý của Galaxy S24 Plus. Đây là độ phân giải màn hình cao nhất so với tất cả các dòng Galaxy hiện nay. Sự nâng cấp này sẽ đưa trải nghiệm xem nội dung lên một tầm cao mới với hình ảnh sắc nét, rõ ràng đến chi tiết. 

Tần số quét 120Hz với khả năng điều chỉnh từ 1 đến 120Hz cũng là một một điểm cộng lớn trên điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus. Tính năng này đảm bảo mọi thao tác và chuyển động trên màn hình đều rất mượt mà, không hề xảy ra hiện tượng giật lag và cũng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Người dùng có thể thoải mái chơi game, xem nội dung đa phương tiện. 

Màn hình của Galaxy S24 Plus còn được trang bị công nghệ Vision Booster. Tính năng này tăng cường khả năng điều chỉnh ánh sáng giúp tạo nên màu sắc rực rỡ và tối ưu độ tương phản cho hiển thị. 

Samsung Galaxy S24 Plus sở hữu cụm camera chất lượng và các tính năng AI thông minh

Tái tạo hình ảnh chi tiết với camera lên đến 50MP

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus được trang bị hệ thống camera sắc nét với camera chính lên đến 50MP. Đây không phải thông số quá nổi bật nhưng nhờ sự nâng cấp của Samsung, camera có thể ghi lại những bức ảnh với độ chân thực cao, tái tạo màu sắc rực rỡ. Ngay cả khi ở chế độ mặc định, máy vẫn đảm bảo hình ảnh sống động vượt mong đợi. 

Camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2 mang đến tầm nhìn rộng hơn, giúp ghi lại những bức ảnh cần độ bao quát lớn. Đây là một trong những tính năng mà Samsung đã làm rất tốt vì hình ảnh thu được vẫn đảm bảo độ chi tiết cao.

Trên Galaxy S24 Plus còn có một camera tele 10MP với khả năng zoom quang học 3x. Camera này không chỉ cho phép chụp ảnh từ xa mà còn đảm bảo giữ được chất lượng hình ảnh tốt, rõ nét, không bị vỡ hay nhiễu hạt. Đặc biệt, Samsung đã tích hợp AI vào camera tạo ra giải pháp AI Zoom giúp bắt trọn từng chi tiết, giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên dù ở khoảng cách xa. 

Chiếc flagship này còn sở hữu camera selfie 12MP kết hợp với tính năng chỉnh sửa ảnh mới hứa hẹn sẽ thỏa mãn đam mê chụp ảnh của người dùng. Đặc biệt phù hợp với những ai thích sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội.

Quay video độ phân giải 8K

Bên cạnh khả năng chụp hình, khả năng quay video của điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus cũng cũng rất ấn tượng. Máy có thể tạo ra video độ phân giải 8K ở tốc độ 30fps. Ở chế độ quay chậm 240fps, video thu được vẫn có độ phân giải FHD. Nhờ chiếc smartphone của Samsung, việc sở hữu những thước phim chất lượng cao và ổn định trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Lưu giữ những hình ảnh màu sắc rực rỡ cùng AI ISP 

AI ISP là tính năng giúp chụp những bức ảnh sắc nét, đầy màu sắc ngay cả trong trong điều kiện thiếu ánh sáng. Thu phóng 2x hay 3x vẫn rõ như ban ngày dù đang là ban đêm. Đây là một nâng cấp đáng giá trên Galaxy S24 Plus vì nó giúp nâng cao trải nghiệm người dùng đáng kể. 

Ghi lại hình ảnh chân thực hơn với Super HDR

Khi bật chế độ Super HDR, điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus có thể ghi lại những bức ảnh sống, chân thực hệt như mắt nhìn. Người dùng có thể xem trước ảnh ở chế độ này trước khi ấn chụp.

Điều đặc biệt là tính năng Super HDR vẫn có thể hoạt động ngay cả khi chụp bằng Instagram. Sự nâng cấp này đảm bảo những bức ảnh được giữ vẹn nguyên chất lượng khi đăng tải lên mạng xã hội. Đây là tính năng thực sự tuyệt vời đối với những ai đam mê sống ảo.

Chỉnh sửa ảnh thông minh nhờ General Edit 

Samsung đã tích hợp tính năng General Edit vào Galaxy S24 Plus giúp việc chỉnh sửa hình ảnh trở nên đơn giản hơn. Người dùng có thể thoải điều chỉnh bố cục, thay đổi vị trí chủ thể cho đến khi ưng ý. Tính năng này cũng cho phép xóa các chi tiết, đối tượng thừa ra khỏi bức ảnh và tự động chỉnh sửa, bổ sung sao cho phù hợp nhất với phần ảnh còn thiếu. 

Hiệu năng mạnh mẽ trên điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus

Cấu hình của điện thoại được nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm khi sử dụng chip Exynos 2400. Đây là con chip do chính Samsung sản xuất, hiệu năng vượt trội hơn 70% so với Exynos 2200 trước đó.

Việc quay trở lại với dòng chip quen thuộc chứng minh Samsung đã có một bước tiến lớn trong nghiên cứu và đổi mới. Với CPU 10 nhân và xung nhịp tối đa lên tới 3.2 GHz, Exynos 2400 mang lại trải nghiệm mượt mà cho người dùng. Không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web hay trả lời tin nhắn, Galaxy S24 Plus còn hỗ trợ chơi game cực tốt. Máy có thể xử lý trơn tru ngay cả khi bật ở mức cấu hình cao.

Samsung Galaxy S24 Plus nổi bật với RAM lên đến 12GB. Điều này không chỉ đảm bảo hoạt động ổn định mà còn tăng trải nghiệm khi chơi các game đồ họa cao. Việc sử dụng và chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng mượt mà hơn nhiều, gần như không gặp phải bất kỳ sự gián đoạn nào. RAM 12GB đã biến Galaxy S24 Plus trở thành một cỗ máy đa nhiệm hoàn hảo, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của người dùng. 

Bộ nhớ trong lên đến 256GB giúp đảm bảo không gian lưu trữ rộng lớn. Người dùng có thể thoải mái lưu lại hình ảnh, video, tài liệu, các ứng dụng nặng mà không lo hết bộ nhớ. 

Galaxy S24 Plus được trang bị hệ thống tản nhiệt Vapor Chamber. Đây là công nghệ hoàn toàn mới với vật liệu tiếp xúc nhiệt dạng lỏng tích hợp, lớn hơn 1,5 lần so với hệ thống cũ. Nhờ đó, máy tản nhiệt tốt hơn và tối ưu hiệu suất chơi game cực hiệu quả.

Dung lượng pin lớn, sạc nhanh ấn tượng

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus có dung lượng pin lên đến 4900 mAh, cao hơn so với dung lượng pin 4700 mAh trên phiên bản S23 Plus. Sự nâng cấp này mang đến thời gian sử dụng lâu dài hơn. Theo như Samsung công bố, người dùng có thể xem video liên tục trong 31 giờ hoặc nghe nhạc liên tục trong 92 giờ. Đây là con số khá ấn tượng và đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone hiện nay.

Vì đã được tối ưu một cách thông minh cộng thêm khả năng tiết kiệm năng lượng của chip Exynos, viên pin này hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lâu dài. Tất cả các trải nghiệm xem phim, chơi game, làm việc đều không bị gián đoạn trong cả ngày dài. 

Bên cạnh dung lượng pin lớn, Galaxy S24 Plus còn gây ấn tượng với khả năng sạc nhanh lên tới 45W. Thời gian sạc đầy pin được rút ngắn đáng kể và máy sẽ luôn sẵn sàng cho mọi nhu cầu của người dùng. 

Hỗ trợ nhiều tính năng AI hữu ích

Phiên dịch thông minh

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus mang đến trải nghiệm liên lạc cực thú vị cho người dùng ở những quốc gia khác nhau. Cho dù không chung một ngôn ngữ nhưng vẫn có thể giao tiếp với nhau dễ dàng nhờ tính năng AI phiên dịch trực tiếp trong cuộc gọi.

Tính năng này sẽ tự động dịch từ ngôn ngữ của người đối thoại sang ngôn ngữ của người dùng và ngược lại. Bên cạnh cuộc gọi, tin nhắn cũng được phiên dịch theo cách tương tự. Công nghệ AI trên S24 Plus đã trở thành cầu nối giúp mọi người vượt qua rào cản ngôn ngữ. Người dùng có thể tương tác với bạn bè quốc tế ngay cả khi không có Internet. 

Diễn đạt dễ dàng với Trợ lý chat thông minh

Thấu hiểu những khó khăn trong giao tiếp của người dùng, Samsung đã tạo ra tính năng Trợ lý chat thông minh. Tính năng này sẽ giúp đoạn hội thoại trở nên thú vị hơn bằng cách đề xuất những câu trả lời phù hợp với ngữ cảnh. Hiện tại đang có năm ngữ cảnh được hỗ trợ bao gồm thông thường, mạng xã hội, chuyên nghiệp, lịch sự và emoji. Người dùng có thể chọn một câu trả lời mà mình mong muốn. 

Tìm kiếm nhanh chóng nhờ Khoanh vùng Search đa năng

Khoanh vùng Search đa năng là tính năng giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng hơn. Chỉ cần khoanh tròn vào đối tượng hoặc phạm vi muốn tìm kiếm, AI trên máy sẽ tự động phân tích và hiển thị kết quả Google Search. Đây là một cách tìm kiếm khá nhanh chóng, trực quan và chính xác.

Galaxy S24 Plus được tích hợp nhiều tính năng AI thông minh nhằm hỗ trợ người dùng kết nối với thế giới bên ngoài một cách hiệu quả nhất. 

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus  ra mắt khi nào?

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus đã ra mắt vào ngày 17/1/2024 tại San Francisco, Mỹ, và xuất hiện tại Việt Nam từ ngày 30/01/2024. Sự kiện này đang thu hút sự chú ý của người dùng và giới công nghệ. Mẫu flagship này sẽ nằm trong dòng S24 Series của Samsung và được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn đáng sở hữu cho nhiều người dùng.

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus giá bán bao nhiêu?

Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus hiện đang được bán tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với mức giá trên 22 triệu đồng cho phiên bản 12GB/256GB và trên 25 triệu đồng cho phiên bản 12GB/512GB cho 4 lựa chọn màu sắc: Vàng, Đen, Tím, Xám. Đi kèm với đó là loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng (Giá có thể thay đổi theo từng thời điểm).

So sánh chi tiết Samsung Galaxy S24 Plus với Galaxy S23 Plus

Galaxy S24 Plus là phiên bản kế nhiệm của Galaxy S23 Plus với nhiều nâng cấp vượt trội về tính năng. Nếu đang phân vân có nên lên đời S24 Plus mới hay không thì hãy tham khảo bảng so sánh dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé!

Tiêu chí

Galaxy S24 Plus

Galaxy S23 Plus

Màu sắc

Vàng Amber, Đen Onyx, Tím Cobalt, Xám Marble

Kem Cotton, Đen Phantom,

Xanh Botanic, Tím Lilac

Trọng lượng

196g

195g

Màn hình

  • 6.7 inch QHD+ 

  • Dynamic AMOLED 2X

  • Độ sáng tối đa 2600 nits

  • 6.6 inch FHD+ 

  • Dynamic AMOLED 2X

  • Độ sáng tối đa 1750 nits

CPU

Exynos 2400

Snapdragon 8 Gen 2

GPU

Xclipse 940

Adreno 740

RAM

12GB

8GB

ROM

256GB - 512GB

256GB - 512GB

Camera trước

12MP

12MP

Camera sau

  • Camera chính 50MP

  • Camera góc siêu rộng 12MP 

  • Camera tele 10MP

  • Camera chính 50MP

  • Camera góc siêu rộng 12MP 

  • Camera tele 10MP

Pin

4900mAh

4700mAh

Samsung đã mang đến nhiều nâng cấp đáng giá cho Galaxy S24 Plus. Điển hình là màn hình với những cải tiến đáng giá như kích thước 6.7 inch, độ sáng tối đa 2600 nits và độ phân giải QHD+. Điều này cho thấy chất lượng hiển thị của S24 Plus vượt trội hơn hẳn S23 Plus.

Ngoài kích thước màn hình, dung lượng pin của Galaxy S24 Plus cũng đã tăng thêm 200mAh so với S23 Plus, nâng tổng dung lượng pin lên 4.900mAh. Nhờ đó, thời gian sử dụng cũng tăng lên đáng kể.

Các tính năng AI trên Galaxy S24 Plus là một nâng cấp vượt trội không thể không nhắc đến. Sự hỗ trợ đắc lực của chip Exynos 2400 cũng giúp máy trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sau khi so sánh các thông số có thể thấy Samsung Galaxy S24 Plus nổi bật và đáng để trải nghiệm hơn.

Mua Điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus tại Hoàng Hà Mobile

Sự kiện ra mắt của Samsung Galaxy S24 Plus đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là giới yêu công nghệ trên toàn cầu. Chiếc smartphone này không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn có nhiều tính năng thông minh đáng để trải nghiệm.

Tại Hoàng Hà Mobile đang có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua điện thoại Samsung Galaxy S24 Plus. Bên cạnh chính sách bảo hành 12 tháng chính hãng và miễn phí vận chuyển toàn quốc, sản phẩm còn được 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. 

Vậy khách hàng có muốn “rinh” ngay mẫu smartphone thế hệ mới này từ Samsung? Hãy đến với Hoàng Hà Mobile để trải nghiệm và mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé! Khách hàng cũng có thể liên hệ qua hotline 1900 2091 để được tư vấn đặt hàng với nhiều ưu đãi thanh toán hấp dẫn. 

 

Bài Viết Liên Quan